Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thưc hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TN Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (TV2), nhiệm kỳ 2013 - 2017

Đoàn chủ tịch Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ VI (giai đoạn 2013-2015)

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của đồng chí Cao Văn Đức – Bí Thư Đoàn khối Doanh nghiệp Công nghiệp TW tại TP. HCM; Đồng chí Trần Quang Lâm – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó TGĐ kiêm CTCĐ Công ty; Các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư cùng các đại biểu là đoàn viên ưu tú thuộc các chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2.

Đ/c Nguyễn Huy Thành – Bí thư Đoàn thanh niên TV2 báo cáo trước Hội nghị

Hội nghị đã lắng nghe Báo cáo sơ kết công tác Đoàn thanh niên TV2 giữa nhiệm kỳ (giai đoạn 2013 – 2015) và Phương hướng công tác Đoàn thanh niên giai đoạn 2015 – 2017; Báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành Đoàn nửa nhiệm kỳ VI (giai đoạn 2013 – 2015) và thảo luận, lấy ý kiến định hướng hoạt động nửa nhiệm kỳ sau.

Trong nửa nhiệm kỳ (2013-2015) các hoạt động của Đoàn thanh niên đã được Ban chấp hành Đoàn TV2 triển khai thiết thực và hiệu quả gắn liền với phong trào thi đua sản xuất kinh doanh của Công ty, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty (01/7/1985 – 01/7/2015) và góp phần tích cực vào thành tích chung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tuy vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định, hoạt động của một số chi đoàn còn yếu, có cán bộ còn lơ là, thiếu trách nhiệm trong hoạt động Đoàn và quản lý đoàn viên, nhưng nhìn chung  trong nửa đầu nhiệm kỳ vừa qua Đoàn thanh niên TV2 đã có nhiều kết quả đáng ghi nhận, được BCH Đảng Ủy, Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty biểu dương khen ngợi.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Cao Văn Đức – Bí thư Đoàn Khối DNCN TW tại TP. HCM đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, kết quả mà Đoàn TN Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 2 đã đạt được và đề nghị Đoàn TV2 trong nửa cuối nhiệm kỳ còn lại tập trung nhiều hơn nữa việc đẩy mạnh hoàn thành các chỉ tiêu còn chưa thực hiện được, triển khai các công trình, phần việc thanh niên, cũng như tiếp tục phát huy các thế mạnh thông qua việc lựa chọn các hoạt động thiết thực và phù hợp với đặc điểm của doanh nghiệp để xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh.

Đ/c Cao Văn Đức - Bí thư Đoàn Khối DNTW tại TP. HCM phát biểu chỉ đạo

Cũng tại Hội nghị, thay mặt cho Đảng ủy, Lãnh Đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty,  đồng chí Trần Quang Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, PTGĐ kiêm CTCĐ Công ty đã phát biểu chỉ đạo và dành thời gian để chia sẻ, động viên các cán bộ Đoàn viên thanh niên TV2. Thời gian vừa qua Đoàn thanh niên TV2 đã góp một phần không nhỏ trong thành công chung của Công ty. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới Đoàn thanh niên TV2 tiếp tục phát huy thế mạnh của tổ chức Đoàn thanh niên trong việc nâng cao hiệu quả và ý nghĩa của các phong trào, hoạt động Đoàn thể, tích cực thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống tinh thần cho NLĐ, đi đầu trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu TV2.

Đ/c Trần Quang Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, PTGĐ kiêm CTCĐ Công ty phát biểu chỉ đạo

Kết thúc Hội nghị, Ban chấp hành Đoàn TV2 đã thông qua Nghị quyết và bắt tay ngay vào việc tổ chức thực hiện Nghị quyết của Hội nghị. Tin tưởng trước những kết quả đã đạt được trong nửa đầu nhiệm kỳ qua, đặc biệt sau thành công của Hội thao TV2, Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất, với tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện, khắc phục khó khăn, mỗi đại biểu trở về chi đoàn của mình sẽ gương mẫu đi đầu và động viên Đoàn viên, thanh niên hăng hái thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị và Nghị quyết Hội nghị đã đề ra.

Đại biểu, BCH Đoàn cùng các đoàn viên TV2 chụp ảnh kỷ niệm

Tin bài: Huy Thành

Ảnh: Xuân Hải

 

 

 

 

Chia sẻ: