Hội nghị Tổng kết và Liên hoan Tất niên TV2 2016

Tới tham dự Sự kiện có Ông Nguyễn Quang Huy – Phó Cục trưởng, Cục Công tác phía Nam Bộ Công Thương; Ông Phạm Lê Thanh – Nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Ông Nguyễn Cường Lâm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Ông Nguyễn Tài Anh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam; đại diện các Ban Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các Tổng công ty, Ban Quản lý Dự án, các đối tác trong và ngoài nước cùng HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban kiểm soát, lãnh đạo các đơn vị, lãnh đạo hưu trí và gần 400 Người lao động TV2.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” người TV2 luôn ghi nhớ và trân trọng những đóng góp của các thế hệ đi trước. Hội nghị đã dành một phút để tưởng niệm Bác Lê Quang Huyến, Nguyên Giám đốc Công ty đã ra đi cách đây một năm - người lãnh đạo đức độ, tâm huyết đã đặt nền tảng để có một Tư vấn Điện 2 như ngày hôm nay.

Hình ảnh Bác Huyến chụp nhân dịp về thăm lại NMTĐ Trị An (2010)

Năm 2016 dưới sự chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt trong điều hành của Ban Tổng giám đốc và lãnh đạo các đơn vị, với nỗ lực và quyết tâm cao của tập thể NLĐ, TV2 đã góp phần hoàn thành nghiệm thu đưa vào vận hành nhiều công trình nguồn và lưới điện trọng điểm, hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh và các chỉ tiêu do Đại hội đồng cổ đông giao phó, đảm bảo công ăn việc làm và đời sống tốt cho Người lao động. Doanh thu thực hiện đạt 1641 tỷ đồng bằng 162% kế hoạch đặt ra. Lĩnh vực sản xuất cơ khí, dịch vụ EPC, Tư vấn PMC, thiết kế 3D đạt được nhiều thành công đáng kể, được khách hàng và đối tác đánh giá cao, tạo tiền đề phát triển vững chắc trong những năm tiếp theo.

Ông Trần Quang Lâm -Phó Tổng giám đốc TV2 trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017

Với định hướng không ngừng nâng cao năng lực tư vấn, đẩy mạnh Khoa học Công nghệ, trong năm 2017 TV2 sẽ chú trọng ứng dụng khoa học công nghệ trong quản trị, điều hành, thiết kế và các dịch vụ Tư vấn, đồng thời phấn đấu thi đua sản xuất kinh doanh với mục tiêu doanh thu 1813 tỷ đồng và Lợi nhuận trước thuế không ít hơn 100 tỷ đồng.

Hội nghị cũng lắng nghe ý kiến phát biểu của đại diện 3 Trung tâm, 2 Xí nghiệp và các ý kiến, phát biểu của các thành viên Ban Tổng giám đốc, đại diện Hội đồng quản trị TV2 cùng đại diện các Ban của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Bên cạnh các kết quả đạt được các đơn vị cũng nghiêm túc nhìn nhận những tồn tại, thiếu sót, khó khăn và đề ra giải pháp khắc phục.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Tài Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đánh giá cao thành công của TV2 trong quản lý dự án theo hình thức PMC tại Dự án Vĩnh Tân 1 và công việc trong vai trò nhà thầu EPC tại Dự án Vĩnh Tân 4 cùng Vĩnh Tân 4 Mở rộng. Đồng thời đề nghị TV2 tập trung nỗ lực lấy lại tiến độ tại Dự án Duyên Hải 3 Mở rộng, đảm bảo chất lượng và tiến độ Dự án Vĩnh Tân 4, Vĩnh Tân 4 Mở rộng. Ngoài ra TV2 cần tiếp tục nâng cao năng lực Tư vấn, chất lượng các dịch vụ cốt lõi, mở rộng thị trường và cố gắng khởi công ít nhất 1 dự án đầu tư ngay trong năm 2017.

Ông Nguyễn Tài Anh -Phó TGĐ EVN phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Nguyễn Chơn Hùng – Tổng giám đốc TV2 đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn và thay mặt tập thể Người lao động hứa sẽ cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao với kết quả tốt nhất.

Ông Nguyễn Chơn Hùng (Chủ tịch HĐQT & TGĐ) kết luận Hội nghị

Cũng tại Hội nghị Tổng kết 2016, bộ phim phóng sự EME - Không ngừng chuyển động” đã được chiếu nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Xí nghiệp Cơ Điện. Hội nghị cũng chứng kiến Nghi thức trao Huân chương Lao động cùng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể và các cá nhân của TV2 có thành tích xuất sắc trong năm 2016.

Xí nghiệp Cơ Điện vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Ông Nguyễn Hải Phú – Phó TGĐ TV2 kiêm Giám đốc Trung tâm Nhiệt điện & Điện hạt nhân và Ông Đào Minh Hiển – Phó Giám đốc Trung tâm Nhiệt điện & Điện hạt nhân vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

Bà Nguyễn Anh Thư – Trưởng phòng Thủy công Trung tâm Tư vấn Thủy điện & Năng lượng Tái tạo và Ông Trần Đình Khánh – Giám đốc Xí nghiệp Cơ Điện vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng

Năm 2016 đã đánh dấu một năm thành công ấn tượng của TV2 với doanh thu lần đầu tiên vượt 1000 tỷ đồng cùng sự trưởng thành mạnh mẽ trong lĩnh vực Tư vấn PMC, dịch vụ EPC, chế tạo cơ khí và thiết kế 3D. Phấn khởi bước sang năm mới, phát huy những kết quả đã đạt được, tập thể TV2 tiếp tục tự tin vươn tới chinh phục những mục tiêu mới, quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch đặt ra.

Tiếp sau Hội nghị Tổng kết, tập thể Người lao động TV2 cùng các vị khách quý, đối tác thân thiết đã nhập tiệc Tất niên trong không khí phấn khởi và ấm áp. Cùng nhìn lại những hình ảnh hoạt động sôi động của TV2 trong năm 2016 qua Clip “TV2 Sôi động 2016”, thưởng thức những tiết mục văn nghệ mới mẻ hấp dẫn của Đội văn nghệ xung kích TV2 và tham gia bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng. Khán phòng như được tiếp lửa, ai cũng cảm thấy vui và phấn khích, thêm yêu mến TV2 và muốn cùng TV2 đạt được nhiều thành công hơn nữa trong mùa xuân mới 2017.

Sau đây là một số hình ảnh của Liên hoan Tất niên 2016:

Tiết mục múa chào xuân “Như hoa mùa xuân” của vũ đoàn The Sun

Tiết mục nhảy Hip hop sôi động của Giải ba Got Talent 2015 – Nguyễn Hữu Phước

Tiết mục “Nắng có còn xuân” mang đầy không khí xuân

Ban Tổng Giám đốc cùng nâng ly khai tiệc

Khán phòng hồi hộp với màn bốc thăm vé số may mắn của các đối tác, khách mời vui tính 

Cùng chung vui với 25 Giải Ba, 15 Giải Nhì và 5 Giải Nhất

Giải đặc biệt đã thuộc về Đoàn Anh Dũng (Trung tâm lưới điện)

Rộn ràng với tiết mục “Bống bống bang bang” của các đoàn viên TV2

Sôi động với ca khúc “ Nếu có yêu tôi” qua phần trình bày của Bí thư ĐTN TV2 Huy Thành

Và bồi hồi, thú vị với ca khúc “Ông bà anh” của quán quân TV2’s Got Talent 2015 – Hồ Hữu Tâm

Đấu trí trả lời các câu hỏi “hại não” trong trò chơi “Ai là triệu phú TV2”

Lãnh đạo TV2 chụp hình lưu niệm cùng các vị khách quý

Tin bài: Ngọc Quang
Ảnh: Phú Sang
 
Chia sẻ: