Tổng kết Hội thao Khối Tư vấn EVN – Viện Năng lượng năm 2012

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, đoàn kết, Lễ bế mạc Hội thao Khối Tư vấn EVN – Viện Năng lượng năm 2012 đã được Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 tổ chức tại Nhà hàng Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh. Tới dự Lễ bế mạc có có các vị khách quý, lãnh đạo các đơn vị và hơn 186 VĐV từ các Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 1, 2, 3, 4 và Viện Năng lượng.

Đến với Hội thao từ 5 công ty tư vấn, mặc dù không phải là các vận động viên chuyên nghiệp, nhưng khi vào cuộc, những vận động viên đã thi đấu hết mình, thể hiện tài năng cũng như sự rèn luyện, say mê của bản thân, cống hiến cho người xem những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, những tình huống đầy kịch tính trong thi đấu, tạo không khí vui tươi, nhiệt tình, sôi nổi.

Với tinh thần “Thi đấu hết mình – Giao lưu nhiệt tình”, với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên, Hội thao Khối Tư vấn EVN – Viện Năng lượng năm 2012 đã thành công tốt đẹp. Kết quả xếp hạng toàn đoàn chung cuộc như sau:

Giải Nhất Toàn đoàn: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 1

Giải Nhì Toàn đoàn: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 4

Giải Ba Toàn đoàn: Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2

Giải Khuyến khích Toàn đoàn:Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 3 và Viện Năng lượng

Ban tổ chức Hội thao đã trao giải cho các đội tuyển và vận động viên có thành tích xuất sắc tham dự tại 4 môn thi đấu bóng bàn, cầu lông, bóng đá, quần vợt. (Xin vui lòng bấm vào đây để xem kết quả chi tiết).

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Phó Tổng giám đốc, Ông Nguyễn Trọng Nam - Trưởng ban tổ chức Hội thao Khối Tư vấn EVN – Viện Năng lượng năm 2012 nhấn mạnh“Hội thao đã tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực và tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết, tương trợ nhau giữa các đơn vị tư vấn”.

Tạm biệt nhau tại buổi tiệc chia tay đầy lưu luyến, sôi động, sáng tạo đầy chất “tư vấn”, tất cả các đoàn lại quay về với những công việc, dự án căng thẳng, tất bật thường ngày, với niềm vui sống và niềm đam mê thể thao vừa được thổi bùng thêm mạnh mẽ, và hẹn ngày gặp lại năm 2014 tại Nha Trang vào kỳ Hội thao tiếp theo do Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 4 đăng cai tổ chức.

 

Chia sẻ: