TV2 tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2016

Tham dự Đại hội có ông Vũ Mạnh Hùng - Phó Trưởng Ban Quản lý Đầu tư vốn - Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Nguyễn Chơn Hùng Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, các Thành viên HĐQT & Ban TGĐ TV2, bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Trưởng Ban kiểm soát và các Thành viên Ban kiểm soát, cùng 25 cổ đông đại diện cho 72,7% số cổ phần có quyền biểu quyết của TV2.

Toàn cảnh ĐHCĐ bất thường năm 2016

Tại Đại hội, các cổ đông đã nghe báo cáo tóm tắt tình hình sản xuất 8 tháng đầu năm 2016 và Tờ trình sửa đổi, bổ sung khoản 1, khoản 4 Điều 26 của Điều lệ Tổ chức và Hoạt động Công ty về việc nâng số lượng Thành viên HĐQT từ 4 thành viên lên 5 thành viên nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý, điều hành Công ty trong giai đoạn mới. Sau khi nhất trí thông qua Tờ trình sửa đổi, bổ sung Điều lệ và Quy chế thể lệ bầu cử, Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu bổ sung ông Trần Quang Lâm - Phó Tổng Giám đốc TV2 làm Thành viên HĐQT theo đề cử của cổ đông lớn là Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Sau một buổi sáng làm việc với tinh thần dân chủ và khẩn trương, Đại hội đã thông qua nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công ty, Báo cáo kết quả bỏ phiếu của Ban kiểm phiếu với tỷ lệ 100% số phiếu bầu của các cổ đông tham dự Đại hội chọn bầu ông Trần Quang Lâm làm Thành viên bổ sung của HĐQT TV2.

Danh sách Thành viên HĐQT TV2

1 Nguyễn Chơn Hùng Chủ tịch HĐQT
2 Võ Quang Lâm Thành viên
3 Trần Quang Lâm Thành viên
4 Nguyễn Trọng Nam Thành viên
5 Trương Khắc Len Thành viên

HĐQT TV2 nhiệm kỳ II (2012 – 2017)

Cũng tại Đại hội, trao đổi với các cổ đông, Chủ tịch Nguyễn Chơn Hùng cho biết: TV2 đang tập trung đẩy mạnh thi đua nhằm đảm bảo tiến độ các dự án trọng điểm và hoàn toàn tự tin sẽ hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2016 đã được Đại hội đồng cổ đông giao.

Tin: Ngọc Quang
Ảnh: Phú Sang
Chia sẻ: