EVNPECC2 thuộc Top 12 của Hội thi “Nét đẹp Phụ nữ ngành Điện” năm 2017

Đến dự và cổ vũ tinh thần cho các đội tham dự Hội thi có ông Dương Quang Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn, ông Đặng Hoàng An - Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Khuất Quang Mậu - Chủ tịch Công đoàn EVN; lãnh đạo và hơn 100 nữ CNVCLĐ tham gia Hội thi đại diện cho 21 đơn vị trực thuộc Tập đoàn, trong đó có đội của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2, do chị Nguyễn Thanh Hương - Phó chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban nữ công làm đội trưởng.

Đội Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 tham dự cuộc thi

Hội thi “Nét đẹp Phụ nữ ngành Điện” năm 2017 được Công đoàn EVN tổ chức lần đầu tiên là một trong những hoạt động thiết thực nhằm mang lại một sân chơi thú vị, sôi nổi và bổ ích cho nữ CNVCLĐ ngành Điện. Đồng thời tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng, sự hiểu biết, sự duyên dáng, khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, vai trò của nữ CNVCLĐ trong sự phát triển của ngành Điện thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Theo qui định của Ban Tổ chức, các thí sinh tham gia sẽ phải trải qua 4 nội dung: thứ nhất là phần thi chào hỏi kết hợp trình diễn trang phục công sở; thứ hai là thuyết trình về đề tài “Đẩy mạnh khoa học và công nghệ” của đơn vị và trả lời những câu hỏi ứng xử  về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, kiến thức văn hóa - xã hội, kỹ năng giao tiếp… ; thứ ba là phần thi năng khiếu và cuối cùng là trình diễn trang phục áo dài.

Tham gia so tài với các đội thi tài năng, đa màu sắc đến từ 21 đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đội thi Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2chỉ có một khoảng thời gian ngắn để chuẩn bị và luyện tập, đã nỗ lực hết sức mình, sắp xếp công việc chuyên môn và gia đình, nhiệt tình tham gia cuộc thi. Với tinh thần giao lưu, học hỏi và tinh thần thi đấu hết mình, đội EVNPECC2 đã vinh dự đứng trong Top 12, xếp hạng đội thi triển vọng của cuộc thi năm nay.

Phần thi chào hỏi của đội EVNPECC2

Phần thi tài năng của đội EVNPECC2 – tiết mục múa đồng diễn bài “Bước chân người Tư vấn”

Chị Nguyễn Thanh Hương đại diện đội EVNPECC2 thực hiện phần thi thuyết trình và ứng xử

Phần thi biểu diễn áo dài truyền thống của đội EVNPECC2

Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, cuộc thi “Nét đẹp Phụ nữ ngành Điện” năm 2017 mang đến cho khán giả những âm hưởng vô cùng sôi động, ấn tượng về công việc, cuộc sống của những con người ngành Điện.  Đặc biệt, cuộc thi đã thể hiện văn hóa doanh nghiệp trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, góp phần tôn vinh vẻ đẹp người Phụ nữ EVN với những phẩm chất Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch, tạo động lực để nữ CNVCLĐ tích cực thực hiện chủ trương của Tập đoàn về “Đẩy mạnh Khoa học và Công nghệ” góp phần nâng cao năng suất, chất lượng hiệu quả lao động.

Ông Đặng Hoàng An – TGĐ Tập đoàn tặng hoa và giấy khen cho các nữ CNVCLĐ được biểu dương

Cũng trong chiều 17/10, trước phần trao giải “Hội thi nét đẹp phụ nữ ngành Điện” năm 2017, Công đoàn EVN đã tổ chức Lễ biểu dương 103 nữ CNVCLĐ tiêu biểu Tập đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2013-2017, để ghi nhận những đóng góp công sức và trí tuệ của các chị vào sự phát triển của Tập đoàn, Công đoàn EVN. Đại diện cho 165 chị em phụ nữ của PECC2, chị Nguyễn Thanh Hương – Phó Chủ tịch Công đoàn và chị Nguyễn Thị Hương Giang – Trưởng phòng Đầu tư – UVBCH Công đoàn Công ty đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này và mong rằng sẽ có nhiều tấm gương phụ nữ tiêu biểu, đóng góp nhiều thành tích cho sự nghiệp phát triển của ngành Điện Việt Nam nói chung và Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 nói riêng.

Tin bài: Huy Thành
Tin ảnh: Phú Sang
Chia sẻ: