KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2011

Nhân dịp kỉ niệm 81 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2011), Công đoàn Công ty, Ban giám đốc Công ty đã tổ chức buổi lễ sơ kết công tác hoạt động Nữ Công năm 2011 và họp mặt toàn thể chị em phụ nữ.

Buổi lễ mít-tinh có sự tham dự của ông Trần Văn Ngọc - Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động Việt Nam – Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Trương Khắc Len - Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Trọng Nam – Phó Tổng giám đốc Công ty, ông Nguyễn Quốc Công - Chủ tịch Công đoàn cùng các thành viên trong BCH Công đoàn Công ty và lãnh đạo các phòng, ban, Trung tâm, Xí nghiệp và đặc biệt là sự hiện diện của gần 160 nữ CBCNV trong công ty.

Mở đầu buổi lễ là báo cáo sơ kết hoạt động Nữ công năm 2011 của chị Nguyễn Thanh Hương - Trưởng ban Nữ công. Trong năm qua các chị em TV2 đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua như Phụ nữ 2 Giỏi “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, xây dựng gia đình bình đẳng hạnh phúc, ngoài ra chị em còn rất tích cực tham gia các công tác từ thiện như phong trào “Góp đá xây Trường Sa”, xây nhà tình thương tại mái ấm Trung tâm nhân đạo Quê Hương (tỉnh Bình Dương), tham gia hiến máu nhân đạo v.v…

Tiếp đến là phần phát biểu chúc mừng của Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Trần Văn Ngọc và Chủ tịch HĐQT Công ty Trương Khắc Len.

Trọng tâm của buổi lễ  năm nay là chương trình nói chuyện về chuyên đề “Hạnh phúc gia đình thời hiện đại” do chuyên viên tâm lý Nguyễn Thu Hiên trình bày. Với cách nói chuyện cuốn hút, chuyên viên tâm lý đã thu hút được đông đảo chị em lắng nghe, chia sẻ. Buổi nói chuyện thực tế đã mang lại nhiều điều bổ ích cho toàn thể chị em.

Với sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo Công ty, chị em TV2 đã luôn có được ngày Phụ nữ của riêng mình tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Chân thành cảm ơn các anh!

Một số hình ảnh của ngày lễ:

Ông Trần Văn Ngọc – Chủ tịch CĐ EVN chúc mừng chị em

 

Ông Trương Khắc Len – Chủ tịch HĐQT Công ty chúc mừng chị em

 

Lắng nghe chuyên viên tâm lý Nguyễn Thu Hiên trò chuyện

 

 

Các cấp lãnh đạo chụp hình kỷ niệm cùng chị em

 

 

Chị em TNĐ

 

Chị em P01

Môt số nội dung trong bài nói chuyện hấp dẫn của cô Nguyễn Thu Hiên:

Câu chuyện về Chiếc bình nứt

Câu chuyện về Đôi dép

Lời hay ý đẹp


 

Chia sẻ: